MẬT GẤU TƯƠI NGUYÊN CHẤT

2 comments
CHUYÊN BÁN BUÔN, BÁN LẺ MẬT GẤU TƯƠI NGUYÊN CHẤT
Liên hệ: 0986.917.525
Mật gấu tươi được hút trực tiếp từ loài gấu ngựa, theo chu kỳ 6 – 12 tháng, đảm bảo về hàm lượng muối trong mật, quý khách hoàn toàn an tâm khi dùng mật gấu của chúng tôi.

Cam kết đảm bảo chất lượng, mật gấu nguyên chất 100%, mua bán tại nhà, Chúng tôi có nhận giao hàng tận nơi tại Hà Nội miễn phí với đơn hàng từ 10cc trở lên, còn các tỉnh khác sẽ chuyển bằng xe chất lượng cao, bằng máy bay, tùy theo khoảng cách địa lý

Chuyên phân phối cho các nhà hàng, đại lý nhỏ lẻ, phòng khám, công ty dược, người tiêu dùng...
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất
Điện thoại: 0986.917.525
HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Tại  khu vực thành phố Hà Nội: Miễn phí giao hàng tận nơi với đơn hàng trên 400.000đ, dưới 400.000đ quý khách vui lòng thanh toán thêm phí Ship cho nhân viên từ 15.000đ - 20.000đ
Các tỉnh khác: Chuyển bằng xe chất lượng cao đối với các tỉnh gần, bằng máy bay đối với các tỉnh xa
GIAO HÀNG CẢ BUỔI TỐI, THỨ BẢY VÀ CHỦ NHẬT
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ  KHÁCH!
Tags: mật gấu, mat gau, bán mật gấu, ban mat gau, mật gấu tươi, mat gau tuoi, mật gấu tươi nguyên chất, mat gau tuoi nguyen chat, giá mật gấu tươi, gia mat gau tuoi, bán mật gấu tươi tại hà nội, ban mat gau tuoi tai ha noi, địa chỉ bán mật gấu tươi, dia chi ban mat gau tuoi

2 nhận xét:

  1. Ở trong mình toàn thấy người bán lẻ, mà mình chỉ muốn mua của trại gấu thôi. Chuyển về quận 3 TP.HCM thì bên bạn lấy bao nhiêu phí Ship và vận chuyển trong bao lâu?

    Trả lờiXóa
  2. Mình cần mua túi mật gấu giá là bao nhiêu vậy bạn

    Trả lờiXóa